Tư Vấn Thu Hồ Sơ Nhà Ở Xã Hội Mê Linh Garden City – Kim Hoa

20/03/2023

Chung cư Mê Linh Garden City Kim Hoa là một khu đô thị cao cấp tại KĐT Kim Hoa, được xây dựng với tổng số 9 tòa tháp căn hộ. Ba tòa chính gồm CT1, CT2 và CT3 được thiết kế với lối kiến trúc Singapore hiện đại kết hợp với phong cách tân cổ điển sang trọng, thể hiện sự tâm huyết và thức thời của chủ đầu tư.

Xem thêm Chung Cư Moonlight 1

Mê Linh Garden City hướng đến mang đến cho cư dân một chuẩn sống xanh cao cấp, nơi mà họ có thể an cư và tận hưởng cuộc sống đích thực. Khu đô thị được thiết kế với nhiều khu vực xanh và tiện ích hiện đại, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thương mại và các dịch vụ tiện ích khác.

Với thiết kế đẹp mắt và tiện ích đầy đủ, chung cư Mê Linh Garden City là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống cao cấp, an ninh và tiện nghi tại thành phố Hà Nội.

Mê Linh Garden City

Mê Linh Garden City

Tổng Quan Mê Linh Garden City Kim Hoa

✅ Tên dự án: Mê Linh Garden City
✅ Quy mô dự án: 1268 tỷ
✅ Chủ đầu tư: Công ty TNHH thương mại và xây dựng Thân Hà.
✅ Vị trí dự án: Xã Kim Hoa, Huyện Mê Linh, Hà Nội
✅ Quản lý vận hành: Đang Loanding
✅ Số tầng: 9 tầng, trong đó có 01 tầng TTTM
✅ Loại hình căn hộ: 2 phòng ngủ ( 62m2 – 65m2- 69m2 )

 

Mặt Bằng Mê Linh Garden City Kim Hoa

Tòa chung cư Mê Linh Garden City có mặt bằng sàn bố trí 10 căn hộ và 2 thang máy/2 thang bộ/sàn. Chung cư được chia thành 3 block A,B và C riêng biệt, chung khối đế. Tại đây có tổng 3 mẫu thiết kế và 1 loại căn hộ:

  1. Căn hộ 2PN: diện tích từ 62,9 m2
  2. Căn hộ 2PN : diện tích từ 65,87m2
  3. Căn hộ 2PN: diện tích từ 69,84

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế khoa học, bố trí hài hòa tối ưu cho công năng sử dụng. Từ mỗi căn hộ tại đây, người dân có thể tận hưởng một tầm view 360 độ đầy màu xanh của khu vực. Đặc biệt, vị trí chung cư gần khu thấp tầng và công viên giúp cho mỗi căn hộ đều có tầm view đẹp.

Tổng Thể Mặt Bằng Mê LInh Garden City

Tổng Thể Mặt Bằng Mê LInh Garden City

Mặt Bằng Mê Linh Garden City

Mặt Bằng Mê Linh Garden City

 

Vị Trí Mê Linh Garden City

Với vị trí đắc địa tiếp giáp với đường vành đai 3 và vành đai 4, dự án khu đô thị Kim Hoa Mê Linh có kết nối giao thông thuận tiện đến các khu vực trung tâm của Hà Nội và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, khu vực này còn có nhiều tiện ích và khu vui chơi giải trí như Khu du lịch & nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải, các trung tâm thương mại và mua sắm như AEON Mall Long Biên, Vincom Center, Lotte Center, các khu công nghiệp và nhà máy sản xuất lớn như Nhà máy Toyota, Honda Vĩnh Phúc, Khu công nghiệp Quang Minh, Khu công nghiệp Thăng Long I

Vị Trí Mê Linh Garden City

Vị Trí Mê Linh Garden City

Ngoài ra, dự án còn kết nối với nhiều khu vực khác trong và ngoài Hà Nội như KĐT Vinhomes Thăng Long, KĐT Đại Mỗ, KĐT Mỹ Đình, sân bay Quốc tế Nội Bài,… Điều này giúp cho cư dân tại khu đô thị Kim Hoa Mê Linh có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm quan trọng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Tất cả những yếu tố này đều làm cho Kim Hoa Mê Linh trở thành một điểm đến hấp dẫn của giới đầu tư và người dân muốn tìm kiếm một nơi sống yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn đầy đủ tiện ích.

 

Tiến Độ Thanh Toán Mê Linh Garden City

  • Đợt 1: Thanh toán 30% khi ký HĐMB
  • Đợt 2: Thanh toán 20% khi xây dựng tầng 3
  • Đợt 3: Thanh toán 10% khi xây dựng tầng 7
  • Đợt 4: Thanh toán 10% khi cất nóc
  • Đợt 5: Thanh toán 25% khi bàn giao căn hộ
  • Đợt 6: Thanh toán 5% khi làm sổ

Mọi Thông Tin Dự Án Liên Hệ Tại Đây 

 



    Đăng Ký Nhận Tư Vấn


    Số điện thoại
    093.775.9191