Lý do nên đầu tư Vinhomes Global Gate – Dự án đắc địa tại Hà Nội

18/05/2024

Khi nhắc đến thị trường bất động sản tại Hà Nội, Vinhomes Global Gate luôn là cái tên được nhiều nhà đầu tư nhắc đến đầu tiên. Dự án đình đám của Tập đoàn Vingroup đã tạo nên cơn sốt lớn ngay từ khi ra mắt nhờ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đẳng cấp và tiềm năng phát triển vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu về những lý do khiến Vinhomes Global Gate trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông minh.

Cầu Tứ Liên trở thành "át chủ bài" kết nối khu vực Đông Anh thẳng tới hồ Tây.

Cầu Tứ Liên trở thành “át chủ bài” kết nối khu vực Đông Anh thẳng tới hồ Tây.

Vị trí vàng giữa “lòng” thủ đô Hà Nội

Được quy hoạch trên tổng diện tích lên đến 385 ha tại khu vực Cổ Loa, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Vinhomes Global Gate sở hữu một vị trí đắc địa mà hiếm có dự án nào sánh được. Dự án nằm tại giao điểm của hai dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đuống – hai điểm đón nguồn phong thủy vô cùng tốt.

lien-ket-vung-vinhomes-global-gate

Bên cạnh đó, Vinhomes Global Gate còn được bao bọc bởi 4 xã là Đông Hội, Xuân Trạch, Xuân Canh và Mai Lâm, tạo nên hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy vô cùng thuận tiện. Từ vị trí dự án có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến nhiều địa phương lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang.

Đặc biệt, việc chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 5km và cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 10 phút di chuyển càng khiến Vinhomes Global Gate trở nên quyến rũ trong mắt các nhà đầu tư bất động sản. Di chuyển từ dự án đến các khu vực trung tâm như Hồ Gươm, Hồ Tây đều dễ dàng thông qua các tuyến đường huyết mạch.

Tiềm năng phát triển vượt trội, sinh lời cao

Nằm trong quy hoạch phát triển của Thủ đô, Vinhomes Global Gate đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Theo dự kiến, dự án sẽ trở thành trung tâm kinh tế, xã hội lớn của khu vực đồng bằng sông Hồng khi Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia hiện diện trong tương lai gần.

Sự xuất hiện của Trung tâm triển lãm sẽ mang đến nhiều cơ hội kinh doanh, đầu tư sinh lời cao cho Vinhomes Global Gate khi nhu cầu văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại tăng cao phục vụ hoạt động hội chợ triển lãm và các ngành dịch vụ liên quan.

Không chỉ vậy, Vinhomes Global Gate còn thuộc chuỗi đầu tư chiến lược của Tập đoàn Vingroup tại khu vực ngoại thành Hà Nội. Sự liên kết này đảm bảo chất lượng chuẩn Vinhomes cho dự án cũng như hứa hẹn nhiều lợi thế phát triển về giao thông, tiện ích, cơ sở hạ tầng trong tương lai.

Môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi hiện đại

Bên cạnh vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lời cao, Vinhomes Global Gate còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại với đầy đủ các yếu tố để gia chủ có cuộc sống thư thái, tiện nghi đẳng cấp.

Bên trong dự án gồm có trung tâm thương mại, nhà hàng, bể bơi, quầy bar, sân golf, khu vui chơi trẻ em, khu giải trí, spa, phòng gym… Đặc biệt còn có các tiện ích cao cấp như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec đạt chuẩn quốc tế. Mọi nhu cầu về học tập, chăm sóc sức khỏe đều được đáp ứng nhanh chóng và tiện lợi.

tien-ich-du-an-vinhomes-global-gate

Xung quanh dự án là không gian xanh thoáng mát từ hệ thống cây xanh, sân vườn và các tuyến đường dạo quanh lý tưởng cho các hoạt động thể dục ngoài trời. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh, công nghệ máy móc hiện đại sẽ đảm bảo cuộc sống an toàn, riêng tư và tiện nghi tối đa cho cư dân.

Vinhomes Global Gate thực sự là dự án bất động sản đáng mơ ước tại Hà Nội với vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển tốt và môi trường sống đẳng cấp hiện đại. Chọn đầu tư vào Vinhomes Global Gate chính là bạn đã chọn phương án sinh lời bền vững và an cư lý tưởng cho tương lai.

VINHOMES GLOBAL GATE – THÀNH PHỐ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
Địa chỉ: xã Đông Hội – Huyện Đông Anh – Thành Phố Hà Nội 100000
Hotline: 097.310.3001
Website: https://vinhomeglobalgate.com/
Email: info@vinhomeglobalgate.com



    Đăng Ký Nhận Tư Vấn


    Số điện thoại
    093.775.9191